Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Pin núm chũm tặng MacBook bị cháy, nhà bán sỉ Mỹ từng cách thâu chập

Nhà bán buôn Best Buy thứ Mỹ còn tầng cách thâu lót hơn 5000 thoi pin vày hãng ATG sinh sản biếu MacBook vày nguy kia cháy nổ.

Mới đây, nhà bán buôn Mỹ Best Buy lỡ biếu biết gia tộc còn tầng cách thâu lót 5.100 thoi pin vắt nạm sử dụng biếu MacBook xuể đằng mực tàu 3 là ATG sinh sản, sau lót nhiều phản bội lót từ bỏ 1 số mệnh người sử dụng là máy Mac thứ gia tộc bị cháy vày sử dụng pin nào là. Lưu ý rằng cạc pin bị tội là pin vắt nạm, chứ nếu như pin điển tích phù hợp trong suốt laptop vày Apple sinh sản.

Theo mỏng thứ Ủy ban An rặt sản phẩm người chi tiêu sử dụng Mỹ, nhiều 13 dài phù hợp cháy máy MacBook hở xuể ghi nhấn, trong suốt đấy ít nhất 1 vụ cháy đã khiến nạn nhân bị thương nặng.

ATG là hãng sản xuất pin lithium-ion ngoài để bán cho các laptop của Apple với giá 50 USD. Cả 2 bản pin màu đen và trắng mà hãng này cung cấp đều gặp lỗi và gây ra tình trạng nguy hiểm đã nói. Theo báo cáo, các pin ATG được bán từ tháng 9/2008 đến 6/2012 đều có nguy cơ gây ra cháy.

Nếu bạn đang sử dụng 1 thỏi pin thay thế cho MacBook do ATG sản xuất, bạn cần xem số model của pin để kiểm tra. Phiên bản pin màu đen bị lỗi sẽ có số model là "MC-MBOOK13B", còn phiên bản màu trắng sẽ có số model "MC-BOOK13W".

0 nhận xét: