Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Điện thoại Facebook đồng giới trẻ mê say làm nghệ

Hay cồn, trẻ trung, Facebook chả hắn tay, kết đấu với bạn cánh dã man nơi dã man lát là chân dung mức các Facebooker chính hiệu. được giàu thể ké thăm mệnh xã hội nào nhanh chóng, dễ dàng, giàu bạn trẻdien thoai samsung cu gia rehẵng chọn điện thoại Samsung Corby II.

 

Bạn Lê Minh Quốc (đâm viên năm cuối hoa công nghệ Thông tin, bừa học hoa học Tự nhiên TP HCM) bây giờ là bừa bừa trẻ bay loài hổ ngữ Việt Nam và bừa bừa môi trường Bayer 2011 liền tù tù tham gia các chương trình xã hội và môi trường cũng như các hoạt động tập thể ngữ trường độ cho nên nhu cầu kết nối bạn bè, quản lý thời gian và công việc rất cao.

bay lại nhiều lại không thể ngừng Facebook cho nên Quốc quyết định giã từ chiếc laptop cồng kềnh mà cầm cố phẳng một chiếc điện thoại có thể lướt Facebook nhanh chóng và dễ dàng. Đó cũng là lý bởi khiến anh chàng “kết” Samsung Corby II liền tù tù từ hồi chiếc điện thoại này vừa ra mắt. Với hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N kèm với nhích vụ Social Hub và cài để tâm tính Năng email đơn giản, Corby II cho phép lướt Facebook và quản lý công việc nhanh chóng, tiện lợi.

Quốc chia sẻ: "tôi đam mê chụp ảnh và bay phượt cùng dóm bạn ngữ mình. Trong những chuyến bay ấy, cứ tới mỗi địa điểm có những điều gì hay là tôi lại cập nhật liền tù tù lên Facebook và Twitter đặt chia sẻ những điều mới văn bằng cho bạn bè xung loanh quanh. Với Samsung Corby II thì phương châm 'gọn, nhẹ và cơ động' ngữ tôi liền tù tù đặt đảm bảo. Điều mà tôi không thể làm đặt với chiếc laptop cồng kềnh ngữ mình”.

Phan thị Trúc Lam (đâm viên trường Arena, chủ cửa dãy thời trang online Angel Lam Shop) sở hữu lượng khách dãy khá đông đảo và ổn định với số lượng bạn bè Trong Friendlist Facebook chèn tượng - gần 5.000 người. Ngoài việc hệ trọng với khách dãy qua điện thoại, Lam còn phải cập nhật Facebook liền tù tù đặt upload những bộ sưu tập thời trang mới và trả lời bình luận cũng như những thắc mắc ngữ khách dãy nhanh chóng. bởi Đó, một chiếc điện thoại gọn nhẹ, thời trang vừa alô đặt vừa có thể vào Facebook chóng là đích ngắm ngữ cô nàng.

Lam vui vẻ tiết lộ duyên do gặp gỡ và rinh Samsung Corby II bay nhà: “Nhân kỷ niệm ngày mình và bạn trai quen nhau, anh ấy ngỏ ý muốn tặng tôi một hoa quà kỷ niệm. Sau hồi độ hiểu, tôi quyết định hoa quà ấy sẽ là một chiếc Corby II sành áp giải. bởi chiếc điện thoại này có đến 5 màu bá và trẻ trung: hồng, vàng, trắng, đen, xám bợt rất hợp với mốt thời trang colorblock bây giờ. Corby II còn có màn hình cảm ứng rộng 3,14 inch cho nên hiển thị giao diện Facebook đầy đủ. Tôi có thể thêm ảnh trực tiếp từ trang chủ Facebook với Corby II cho nên mặc sức khoe các bộ ảnh đẹp vừa chụp đặt cho bạn bè và khách dãy”.

Điện thoại Samsung Corby II có kích thước: 109,9 x 60,6 x 11,7 m; màn hình cảm ứng điện dung 3,14 inch QVGA; kết nối Wi-Fi chuẩn N; tróc nã cập Facebook dễ dàng và nhanh chóng; hiển thị giao diện Facebook đầy đủ; sành áp giải với 5 màu sắc thời trang: vàng, hồng, trắng, đen và xám bợt.

 

0 nhận xét: