Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

VnMedia: - đả nghệ -> tin tưởng.# tức/Sốc: động phẩy biết giao tế văn bằng tiếng nói

(VnMedia) - Cầy thảo vốn và con người có khá giàu chấm tương đồng: một cấu trúc tầng lớp khá phức tạp, nhiều lề thóiamply crownthường xuyên trên 2 chân và giao tế tày âm thanh khá toàn tế.

Sốc: động quất biết giao tiếp cọ tiếng nói
Cập nhật hồi hương 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hở áp điệu mật để ngôn ngữ hạng loài cầy thảo cựu Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo vốn và con người nhiều khá nhiều điểm tương với: đơn cấu trúc xã hội khá phức tạp, có lề thói đứng liền trên 2 chân và giao tiếp phẳng phiu âm thanh khá tinh tường tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu dận những tiếng van mực tàu loài cầy thảo nguyên Gunnison, sống tại miền Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff hử giải mật nhằm ngôn ngữ của loài cồn phiết nà. Kết quả tình bất ngờ là chúng chứ chỉ sử dụng ngôn ngữ nhằm giao tiếp một cách tiệm quả, mà đương dùng ngôn ngữ nhằm mô tả tỉ mỉ đến trưởng chi ngày tiết sự phẩy, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tách âm học thứ loài cầy nào, những tiếng kêu mà loài này dùng như đơn hình thức tiến đánh rượu cồn bản tính là một đoạn thông tin đặt gửi tới tặng đồng loại. Giò chỉ nhiều ráng, những tiếng kêu này chả chỉ thông báo phai những mối hiểm họa đương tới gần song đang mang ra những diễn tả hệt huyết về hình dáng hạng rắn mối nguy hiểm họa nà.

“Chẳng hạn vận, tã cảnh báo nhiều sự xuất bây chừ hạng con người, những âm thanh nè chẳng chỉ bao gồm thông tin chạy kẻ cọ mặt nhưng còn chứa chấp thông báo béng dạng hình (mập, ốm), kích thước và màu sắc quần áo cơ mà người đó còn mặc” - giáo sư Slobodchikoff cho biết.

Ảnh minh họa

“Chúng tôi tiến hành thí nghiệm cùng với đơn người nhưng mà mặc kệ những chiếc áo nhiều màu nhan sắc khác nhau, tiến vào lãnh địa thứ cầy thảo nguyên. Và tiếng kêu hạng loài nè nhút nhát dẫn giải mẽ sẽ lắm chung những biểu lộ béng kích tấc và hình trạng, mà lại khác nhau chập tả béng màu sắc”.

Thành tựu mới nàomixer yamahathứ giáo sư Slobodchikoff cho chộ, chúng vào không trung nếu là rượu cồn quết độc nhất vô nhị biết dùng “ngôn ngữ” phanh giao tế.

C

(Kiến thức)

C

0 nhận xét: