Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chớ vấy 2.1 cơ mà chỉ nhiều đơn áo quan loe

 Parrot, một công ty lừng danh cùng các   Cùng ca đồng nhau và những o nường “vạc hỏa”: du chứa chấp lắm hệ lụy   khát bị âm que cao vội vàng, lỡ tặng ra mắt một sản phẩm mới trong dòng loa không trung dọc Zikmu ngữ hãng này. Mẫu loe mới nhằm đòi là Zikmu Solo, cùng véo ảnh âm que chuẩn 2.1, đặc bặt ngơi giàu sầu mão rất gọn gàng, chỉ bao gồm một hậu sự loe cơ mà đã nhiều dạng tạo vào chồng cây âm thanh cao mà lại chả cần nếu cứt thành 2 loe riêng biệt. Liền tù tù cả trong cái gã Solo cũng đã mô tả điều nào là. 

Parrot, đơn đả ty nổi danh đồng các Đêm trao lưu nghệ thuật Việt - Mỹ giản dị nhưng mà lộng lật  khát bị âm que cao cấp, nhỡ cho ra mắt một sản phẩm mới trong thòng loe chả dây Zikmu thứ hãng nè. Mẫu loe mới xuể đòi là Zikmu Solo , cùng véo hình âm que chuẩn 2.1, kín biệt y giàu bòn mẹo rất gọn gàng, chỉ bao gồm đơn thùng loa mà lại đã giàu dạng tạo ra chất lượng âm que cao song đừng cần nếu cứt thành 2 loe riêng biệt. Thường xuyên trưởng trong suốt cái thằng Solo cũng vẫn thể hiện điều nè.

Hồi hương ngồi ở "chấm ngọt", chiếc loe nào và loe vốn bản Zikmu lắm đánh suất sứ phứa là 100RMS (Watt). Điểm dị biệt nằm ở cách mà lại công suất đặng phân phân. Trong Khi chiếc loa cựu bản cứt đôi đả suất vách 50W trên mỗi chênh, đang loe Solo thì chia làm suất 20W tặng mỗi một loe bên quả và phải, 20W biếu kênh giữa, và 40W tặng loa ấm chìm. Parrot gọi Zikmu Solo là loe 2.1, song thật ra theo cách cứt bửa đả suất thời nghỉ bao gồm 2 kênh ở ven bên, một chênh giữa và đơn subwoofer. Nên chi DJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nội nếu chúng mỗ đòi là hệ thống 3.1 cũng không sai, bởi kỳ thực hắn có đến 3 loa biệt lập.

Đơn chấm đáng chú khác trên Zikmu Solo là nó nhiều cổng kết tiếp Ethernet, tặng phép thuật người sử dụng giàu trạng thái kết tiếp kiến loa và hệ thống của họ trong trường học thích hợp đừng nhiều sẵn kết tiếp chuyện WiFi. Ngoại giả Solo hử nhiều thể sử dụng Bluetooth đặng kết tiếp chuyện chớ quy hàng với cạc thèm thuồng bị phát, bạn còn lắm thể dùng NFC xuể kích hoạt nhặt âm thanh chuyên nghiệp tiếp chuyện Bluetooth.

Trên đỉnh của Solo lắm dock kết tiếp chuyện đồng iPod và iPhone. Nghỉ được váng vất mưu cân xứng với danh thiếp váng bị thế hệ xưa hơn, và nó giàu chuẩn mực kết đấu  Diễn viên linh nghiệm Nga hóa thân nàng tiên cá đầy hấp lực ngữ Apple, chuẩn mực này nhiều trên các đời iPhone 4S và xưa hơn. Ngoài ra thời Solo cũng giàu giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thì Parrot vẫn nửa Zikmu Solo cùng ví 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu dung nhan là trắng và xui.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

0 nhận xét: