Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại biếu người mê chụp ảnh

Nokia Lumia 1020 cùng công nghệ Pureview thực sự là một quả bom tấn mức Nokia dành biếu những người đam mê chụp ảnh. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cuộng với ống kính Zeiss có 6 thấu đáo kính (trong đấy có đơn thấu suốt kính thủy rành) và chống rung quang quẻ học hứa hẹn sẽ tiễn đưa tới cho bạn đơn bắt hình thiệt sự hoàn hảo. Chẳng những thay Mười Hai mươi còn tốt trang bị 1 đèn LED để xoay, 1 đèn xenon thắng chụp như những chiếc máy ảnh thực sự. Đơn sự tương trợ rất ngoạn trang mục bay phần ánh sáng tặng một bònánh sáng sân khấucồn chụp hình. Nokia đã ổ sang xuể những khó khăn béng kích thước phẩy lý nhằm đeo đến cho người sử dụng đơn chiếc smartphone với đả nghệ chụp ảnh mỏm nhất bây chừ.



Không những vượt nổi bật dận đả nghệ phần rắn, Mười hai mươi đương phanh trang bị tận răng đi phần mềm. Nó tặng phép người dùng ngang thếp ra tốt tính nết và điều chỉnh các thông số chụp hình cụm từ máy như trường đoản cú chỉnh tay phơi sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chí trần thuật trưởng lấy vẻ tay, biến ngơi vách một chiếc máy ảnh thâu nhỏ thực thụ.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn tầm hiểu kĩ hơn trớt làm nghệ phần rắn và danh thiếp phần mềm tương trợ đắc sức biếu chiếc Mười hai mươi này.


Thiết kế vì @ BaroTo


Mời tham gia cược thi cử"trỗ tài đả Infographic" (dò 2)
bài xích infographic nà chứ dự cược thi.

0 nhận xét: