Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Cấu hình trong mơ của siêu smartphone 2014

Cứ như dạng định thể 1080p hẵng là chửa đủ, cạc dòng smartphone cao gấp, đầu bảng ra mắt năm tới sẽ nhất loạt nâng gấp lên kích tầm 6 inch và tầm chia dẫn giải 1600 x 2560p.

 

cùng việc cạc nhà sản xuất còn phăng thi nhau phăng tăng tầm màn hình, việc cải thiện tầm chia dẫn giải là rất cần thiết thắng hình ảnh hiển thị trên cạc phablet giàu dạng xinh, mịn và giống máu hơn. tầm chia dẫn giải mới 1600 x 2560p tương còn cùng chuẩn WQXGA, cùng nghĩa cùng việc smartphone mực bạn sẽ "nét đinh" hơn hết màn hình Retina mực iPad.

hẵng hình dong, mật tầm điểm ảnh trên 500p/inch sẽ khiến hình ảnh bây chừ ra sống rượu cồn đang ký từ thì dung nhan nét đến ngữ nà, lúc nhưng những smartphone đầu bảng bây giờ như HTC One năng Samsung Galaxy S4 cũng chỉ mới đạt mật dạo trên 400ppi.

Trên thực tế, người ta dò đầu nhai nói đến màn hình WQXGA vào năm 2011, lúc Toshiba công bố rằng hãng nào đang chế tạo một màn hình LCD sở hữu mật dạo điểm ảnh cao nhất cố giới. Đến năm ngoái, Japan Display và Sharp cũng công bố màn hinh 1600p na ná.

&Quot;nếu nếu trao áp điệu thưởng cho đánh nghệ di cồn nà phạt triển lẹ nhất thì đó có lẽ chính là màn hình. Chỉ mới cách đây 2 năm, iPhone 4 còn gây điện thoại iphone 4 cũchoáng ngợp với màn hình Retina phân áp điệu cao, còn Android nhanh chóng bám đuổi với dây loạt smartphone 720p. Tua lẹ đến ngày nay và chúng ta đang giàu ối smartphone lõi tứ 1080p đang bày bán với giá 200 USD tại Trung Quốc", một chuyên gia bình luận.

dầu cố, mật dạo 500p/inch giàu vẻ hơi dư bởi vì suy cho cùng, mắt người cũng không thể dấn ra để sự khác biệt giữa một màn hình 1080p với màn hình 720p ở một dạo cách tâm tính bình thường. dầu cố, việc màn hình siêu phân áp điệu ngày càng đấu cận các sản phẩm bình dân hả là một xu hướng đáng khích lệ.

Trong chốc đó, cạc hãng game, cạc nhếch mùa video cần chuẩn mực bị ý thức cao nhất xuể rước chào đời mùng ảnh mới WQXGA.

 

0 nhận xét: